Thực Đơn Siết Mỡ, Cắt Nét Trong 7 Ngày Cho Dân Thể Hình, 7 Ngày Siết Mỡ Bụng + Thực Đơn

Chế độ ăn siết cơ, cắt nét đúng cách là một trong những vấn đề quan trọng giúp cho người tập gym đạt được mục tiêu tập luyện nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Thực đơn siết cơ hợp lý sẽ giúp bạn cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho quá trình tập luyện đồng thời đảm bảo không tích tụ mỡ thừa trong cơ thể và tạo nên cơ bắp hoàn hảo cho bạn. Do đó với những người tập gym đang trong giai đoạn siết cơ cắt nét, bạn cần phải lên kế hoạch dinh dưỡng sao cho phù hợp nhất.

Đang xem: Thực đơn siết mỡ

Dưới đây Thế Giới Whey sẽ chia sẻ đến các bạn thực đơn siết cơ, cắt nét hiệu quả nhất cho người tập gym. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết!

Thực đơn siết cơ trong 7 ngày cho người tập gym

*

Sau giai đoạn xả cơ, khi cơ thể bạn đã đủ cần nặng và khối lượng cơ bắp cần thiết, bạn cần phải thực hiện việc siết cơ làm giảm đi lượng mỡ thừa, tạo nên các múi cơ bắp đẹp. Trong khi siết cơ cắt nét bạn cần phải lên kế hoạch tập luyện kết hợp với chế độ ăn phù hợp. 

Một chế độ ăn siết cơ cần đáp ứng được 3 mục tiêu là giảm mỡ, giữ cơ nhiều nhất có thể và không giảm cường độ tập luyện. Trong thực đơn dinh dưỡng của bạn phải cung cấp đủ 3 thành phần dinh dưỡng thiết yếu là protein, carb và nguồn fat tốt cho sức khỏe.

Hãy nhớ chế độ ăn chính là chìa khóa để giúp bạn siết cơ cắt nét hiệu quả do đó bạn cần phải kiên trì, thực hiện đúng và chính xác. Bạn phải thật kiên trì bởi thời gian siết cơ có thể kéo dài vì cơ thể của bạn cần đủ thời gian để giảm mỡ và đạt được độ sắc nét theo mong muốn. 

READ:  Thực Đơn Nhà Hàng Châu Loan Đà Lạt, Lâm Đồng, Nhà Hàng Châu Loan Dalat

Thực đơn siết cơ ngày thứ nhất

*

Bắt đầu ngày đầu tiên của chế độ ăn siết cơ, bạn chuẩn bị thực đơn như sau:

Bữa sáng: Bạn ăn sáng với 45g bột yến mạch kết hợp với 300ml kem sữa và một thìa mật ong cùng với 200ml nước ép táo.Bữa ăn sáng phụ: Bạn ăn 120ml sữa chua ít béo cùng mật ong và quả việt quốc.Bữa ăn trưa: Bữa trưa bạn chế biến thịt gà như gà luộc, gà áp chảo,… ăn cùng với bánh mì.Bữa ăn tối: Bạn dùng 70g gạo nâu, 120g cá ngừ nướng, kết hợp với bông cải xanh, nấm, đậu xanh, hạt mè và dầu oliu hoặc dầu hạt cải.Bữa ăn phụ tối: Bạn uống 250ml sữa tách kem, có ít chất béo.

Thực đơn ngày thứ hai

Bữa sáng: Bạn pha 25g Whey Protein cùng với 300ml kem sữa, 100g dâu tây và một quả chuối.Bữa ăn sáng phụ: 120ml sữa chua ít béo và quả việt quốc hoặc các loại trái cây mà bạn yêu thích.Bữa ăn trưa: Bạn ăn cá ngừ cùng với bánh mì và sữa tách kemBữa ăn trưa phụ: Bạn dùng các loại hạt giàu dinh dưỡng như: hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt hướng dương, quả óc chó, nho khô, quả việt quốc,….Bữa ăn tối gồm 100g thịt gà, thịt xông khói và một đĩa salad theo ý thích.Bữa ăn tối phụ: Bạn ăn táo cùng 2 thìa bơ đậu phộng.

Thực đơn ngày thứ 3

READ:  Thực Đơn Yakimono - Tất Tần Tật Về Thực
*

Bữa sáng: Bạn uống 1 ly sữa Whey Protein pha theo ý thích.Bữa ăn sáng phụ: Bạn dùng 90g cá thu cùng với 1 lát bánh mì đen nguyên cám.Bữa ăn trưa: Bạn dùng thịt gà với bánh mì và 1 quả táoBữa ăn trưa phụ: Bạn dùng 1 quả chuối.Bữa ăn tối: Bạn chế biến 120g phi lê thịt bò cùng với rau và 2 trái cà chua nướng.Bữa ăn tối phụ: Bạn ăn 100g pho mát ít béo và dứa.

Xem thêm: Bánh Mì Những Chàng Trai Tuyển Dụng, Hệ Thống Bánh Kem Những Chàng Trai

Thực đơn ngày thứ 4

Bữa sáng ăn 4 lòng trắng trứng gà cùng với 1 lát bánh mìBữa ăn sáng phụ dùng sữa chua ít béo với bột yến mạch, mật ong và quả việt quốc.Bữa ăn trưa: Bạn pha bột Whey Protein cùng với việt quốc, nho đen và nước. Bạn dùng thêm 30g hạt dẻ cười.Bữa ăn trưa phụ: Bạn dùng 100g pho mát ít béo và dứa.Bữa ăn tối: Bạn dùng 100g cá ngừ cùng rau xà lách, cà chua và 4 củ khoai tây.Bữa ăn tối phụ: 250ml sữa tươi tách kem.

Thực đơn ngày thứ 5

*

Bữa sáng: Bạn dùng 45g bột yến mạch kết hợp với 300ml kem sữa và 1 thìa mật ong.Bữa ăn sáng phụ: Bạn uống 1 ly sữa Whey ProteinBữa ăn trưa: Bạn ăn cá ngừ với củ cải đường và sữa chua ít béo.Bữa trưa phụ: Bạn pha một ly sữa Whey Protein với các loại trái cây như nho đen, việt quốc hoặc mâm xôi,….Bữa ăn tối: 70g gạo nâu cùng với 120g thịt gà.Bữa ăn tối phụ: Bạn dùng 100g pho mát với nho khô.

READ:  Thực Đơn Kichi Kichi Vũng Tàu, Nhà Hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi

Thực đơn ngày thứ 6

Bữa sáng: Bạn ăn 2 quả trứng với pho mátBữa ăn sáng phụ: Bạn pha Whey Protein với các loại trái cây yêu thích như chuối, nho,.. để có một ly sinh tố Whey giàu dinh dưỡng.Bữa ăn trưa: Bạn dùng 90g cá mòi cùng với bánh mì nâu.Bữa ăn trưa phụ: Bạn uống Whey Protein hoặc dùng các loại rau củ như cà rốt, bông cải xanh,…Bữa ăn tối: Bạn ăn 70g gạo nâu với 100g cá hồi nướng cùng đậu xanh và măng tây.Bữa ăn tối phụ: Bạn uống 1 ly 200ml sữa tách kem.

Xem thêm: Thực Đơn Ăn Dặm Cho Bé 8 Tháng Tuổi, Chế Độ Dinh Dưỡng Cho Bé 8 Tháng

Thực đơn ngày thứ 7

*

Bữa sáng: Bạn dùng 4 lòng trắng trứng gà, 2 lát bánh mì và tráng miệng với bưởi.Bữa ăn sáng phụ: Bạn pha Whey Protein với kem sữa và trái cây như chuối, mâm xôi,…Bữa ăn trưa: Bạn ăn cá ngừ với bánh mì và 1 quả lê.Bữa ăn trưa phụ: Bạn có thể dùng các loại hạt khô như hạnh nhân, óc chó hoặc dùng các loại trái cây.Bữa ăn tối: Bạn dùng 120g phi lê bò cùng với khoai tây, rau và 1 quả cà chua.Bữa ăn tối phụ: Bạn ăn 1 quả táo.

Như vậy trên đây Thế Giới Whey vừa chia sẻ đến các bạn gợi ý về thực đơn siết cơ cắt nét cho người tập gym. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button