Thực Đơn Military Diet : Chế Độ Ăn Kiêng Quân Đội Không Hề Tốt Như Bạn Tưởng

Bạn muốn giảm cân nhưng chưa khi nào thành công? Bạn luôn tìm kiếm một giải pháp thật hữu hiệu để giảm cân nhanh chóng? Tuy nhiên, phương pháp nào mới là hiệu quả. Bạn hãy cùng myquang.vn tham khảo thực đơn giảm cân 7 ngày trong bài viết dưới đây nhé!

*

Thực đơn giảm cân 7 ngày

Thực đơn giảm cân theo chế độ General Motor Diet

General Motor Diet (GM) là một trong những chế độ giảm cân vô cùng nổi tiếng, được nhiều người áp dụng và kết quả tương đối khả quan sau 1 tuần thực hiện. Nguyên tắc chính của thực đơn giảm cân 7 ngày này chính là sử dụng rau, củ, quả làm nguồn dinh dưỡng chính cho cơ thể mà vẫn đảm bảo năng lượng hoạt động.

Đang xem: Thực đơn military diet

*

Chỉ ăn trái cây trong ngày đầu tiên

Ngày đầu tiên 

Hãy lấy Chủ Nhật làm mốc cho ngày đầu tiên, mọi bữa ăn của bạn đều có thức ăn là trái cây. Tuyệt đối không có bất cứ gia vị kèm theo nào khác như muối, đường, chanh hoặc sản phẩm từ sữa, thịt và hải sản. 

Trong toàn bộ các loại trái cây, ngoại trừ chuối ra thì bạn đều có thể ăn và ăn bao nhiêu bữa là tùy ở bạn. Trái cây sẽ cung cấp nguồn calo tự nhiên cho cơ thể giúp tái cơ cấu lại cấu trúc dinh dưỡng. Đồng thời, chúng sẽ tiếp nhận thu nạp lượng lớn Vitamin được cung cấp. 

Ngoài ra, bạn có thể uống nước ép trái cây nhưng điều này không được khuyến khích cho lắm. Vì chỉ khi bạn ăn tươi thì cơ thể được cung cấp hàm lượng lớn chất xơ tốt cho dạ dày. Thay vào đó, hãy đảm bảo uống đủ 1.5 lít nước trong ngày.

Ngày thứ 2 

Đã đến lúc bạn nên bỏ hoa quả sang một bên và bắt đầu chiến dịch ăn rau củ cả ngày. Chính xác thì bạn có thể ăn mọi loại rau củ mà bạn muốn, không hạn chế số bữa và khối lượng thức ăn. Bạn ăn càng nhiều bữa và ăn càng nhiều rau càng tốt.

Một số loại rau củ mà các chuyên gia đề cử giúp giảm cân nhanh chóng gồm rau diếp, rau bắp cải, bông cải xanh, cà rốt, dưa chuột và các loại đậu. Bạn chỉ được ăn luộc hoặc ăn nộm, tuyệt đối không được xào, rán hoặc có tiếp xúc dầu mỡ.

READ:  Thực Đơn Cho Người Tập Gym Giảm Cân Nữ Đảm Bảo Eo Thon Body Đúng Chuẩn

Ngày thứ 3

Lúc này, ngoại trừ chuối và khoai tây ra thì bạn có thể ăn kết hợp bất kì giữa hoa quả và rau củ. Số lượng bữa ăn và khối lượng thức ăn là tùy ý. Bạn sẽ cảm thấy đói và bắt đầu thèm những thức ăn liên quan đến thịt. Bạn hãy cố gắng bằng cách chia làm nhiều bữa ăn, và uống nhiều nước.

Ngày thứ 4 

Đây có thể gọi là ngày thử thách, vì bạn sẽ chỉ được phép ăn tổng cộng 8 quả chuối, và thêm vào đó là 3 ly sữa cho 3 bữa sáng – chiều – tối. Thông thường sẽ là 2 quả chuối vào buổi sáng, 3 quả vào buổi trưa và 3 quả vào buổi tối.

*

Thực đơn bữa ăn với chuối và sữa

Ngày thứ 5

Bạn hãy tiếp tục chế độ ăn hoa quả và rau củ, đồng thời bây giờ bạn đã được ăn cả chuối và khoai tây, nhưng đừng uống sữa hay bất cứ thành phẩm nào từ sữa. Một điều đặc biệt là bạn hãy bổ sung một chén cơm vào buổi trưa (đối với người phương Đông), hoặc một cái bánh mì không (đối với người phương Tây).

Lưu ý: theo các nhà dinh dưỡng thì lúc này bạn nên bổ sung cà chua vào cơ thể, và hoàn toàn có thể ăn 5 – 6 quả cà chua trong ngày này. Đừng quên bổ sung 1.5 lít nước cho cơ thể.

Ngày thứ 6

Đây là lúc cơ thể bạn đã chấp nhận được chế độ ăn giảm cân đầy thử thách này. Hãy tự thưởng cho chính mình 2 bát cơm (hoặc 2 chiếc bánh mì không) ăn lần lượt vào bữa trưa và bữa chiều. Tiếp tục ăn kết hợp hoa quả và rau củ.

Ngày thứ 7

Ngày cuối cùng và cũng là ngày kết thúc chế độ ăn kiêng, cũng là ngày cơ thể bạn chịu áp lực cuối cùng để đạt được số cân nặng giảm thiểu như mong muốn. Hãy ăn rau của và hoa quả, đồng thời bổ sung 1 bát cơm (hoặc bánh mì) vào bữa trưa.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Nấu Món Lẩu Ba Ba Ba Thơm Ngon Đúng Điệu Hấp Dẫn

Như vậy là bạn đã hoàn thành chế độ ăn kiêng General Motor Diet.

READ:  Top 3 Thực Đơn Cho Người Tập Gym Nữ Tăng Cân Trong Vòng 3 Tháng

Thực đơn theo chế độ ăn kiêng giảm cân Military Diet

Military Diet cũng được coi là một chế độ ăn kiêng giúp giảm cân vô cùng nhanh chóng. So với thực đơn giảm cân 7 ngày GM thì thực đơn của Military Diet lại vô cùng cầu kì và khó thực hiện, yêu cầu bạn phải cực kì kiên nhẫn.

*

Giảm cân với Military Diet

Ngày thứ nhất

Hãy lấy Chủ Nhật làm mốc, và đây là thực đơn để bạn hấp thụ tổng 1400 calo trong ngày:

Bữa sáng bao gồm: 1 cốc nước ấm pha cùng nửa thìa chanh và 1 thìa mật ong, nửa quả cam và 1 lát bánh mì được phết bơ, 1 cốc café hoặc tách trà đều được.Bữa trưa bao gồm: nửa bát dưa chuột được thái miếng, sáu hạt hạnh nhân, 1 lát bánh mì nước, nửa bát rau cải luộc và nửa hộp cá ngừ.Bữa chiều bao gồm: 1 tách café đen không đường (hoặc 1 tách trà xanh) đi kèm bánh quy.Bữa tối bao gồm: 1 quả chuối, thịt ức gà 100g (hoặc cá hấp), đậu cô ve luộc 100g và 1 viên kem vani.

Các thực phẩm mà bạn cần tránh bao gồm: 

Đồ uống có cồn và có gaCác loại thịt đỏCác thành phẩm từ sữaCác loại dầu và bơ (bao gồm sốt mayonnaise) Các loại hoa quả có tính chua nóng như xoài, mít…

Ngày thứ hai

Lượng calo nạp vào cơ thể chỉ còn 1200 với thực đơn như sau:

Bữa sáng gồm: một cốc nước ấm pha 1 thìa giấm táo, 1 quả trứng luộc, lát bánh mì nước kèm 2 quả chuối.Bữa trưa gồm: cốc nước cà rốt ép, 2 hạt hạnh nhân, 5 cây măng tây xào, 5 bánh quy mặn, 1 quả trứng luộc và 1 bát phô mai tươi.Bữa chiều gồm: một tách trà xanh kèm bánh quy.Bữa tối gồm: 1 viên kem vani, 2 chiếc xúc xích, 2 quả chuối, 100g cà rốt xào cùng 100g súp lơ. 

Thực phẩm cần tránh giống như ngày thứ nhất.

*

Thực đơn giảm cân 7 ngày tuyệt vời cho người thừa cân

Ngày thứ ba

Lượng calo nạp vào cơ thể chỉ còn 1100.

Bữa sáng gồm: 1 quả táo, 5 bánh quy, lát phô mai, một cốc nước ấm pha với nửa thìa chanh và 1 thìa mật ong.Bữa trưa gồm: 1 quả trứng gà luộc, 4 hạt óc chó, lát bánh mì nước và 1 cốc sữa. Có thể ăn thêm 1 bát súp gà.Bữa chiều gồm: 1 bánh quy kèm 1 cốc café đen (hoặc trà xanh).Bữa tối gồm: 1 viên kem vani, 1 bát rau cải bó xôi luộc, nửa hộp cá ngừ và 1 quả chuối.

READ:  Thực Đơn Gà 36 Hà Đông - Thưởng Thức Món Gà Truyền Thống Ở Hà Nội

Các thực phẩm cần tránh giống như ngày thứ nhất.

Ngày thứ tư, thứ năm, thứ sáu, thứ bảy

Bạn có thể ăn trở lại các thực phẩm có chứa nhiều Protein như trứng, thịt nạc, rau xanh và cá. Tuy nhiên, hãy ăn vừa phải và dừng lại khi cơn đói được giải quyết.

Một số loại trái cây và thịt có trong thực đơn từ ngày thứ nhất tới ngày thứ ba có thể thay đổi, nhưng bạn sẽ cần sự tư vấn từ chuyên gia dinh dưỡng. Cơ thế giảm cân của thực đơn này chính là 3 ngày đói – 4 ngày no, và lặp lại cho đến khi nào có cân nặng mong muốn.

Xem thêm: Cách Làm Bánh Mì Bơ Tỏi Savoury, Cách Làm Bánh Mì Bơ Tỏi Phô Mai Hàn Quốc

Những lưu ý khi ăn kiêng theo đúng chế độ

Để việc áp dụng thực đơn giảm cân 7 ngày được hiệu quả, bạn cũng cần phải lưu ý đến một số điều. Đó là những lưu ý gì?

*

Lưu ý gì khi dùng thực đơn giảm cân 7 ngày để ăn kiêng?

 

Hãy ăn một cách từ tốn và nhai thật kĩ trước khi nuốt, đây gọi là “nhai kĩ no lâu”.Vào buổi tối, hãy hoàn thành bữa ăn trước giờ đi ngủ khoảng 3 – 4 tiếng.Hãy tập Yoga khi thực hiện các chế độ ăn kiêng hoặc các bài thể dục nhẹ nhàng. Cơ thể bạn sẽ không đủ sức thực hiện các bài tập nặng.Uống đủ nước.Lặp lại thực đơn giảm cân 7 ngày cho đến khi nào đạt số cân mong muốn. Tuy nhiên, hãy nghỉ ngơi 3 ngày trước khi tập lại.

Thực đơn giảm cân 7 ngày trên chỉ mang tính chất tham khảo cho những bạn cần thiết giảm cân tùy vào nhu cầu và tình trạng cơ thể. Bạn hãy tham khảo qua ý kiến của các bác sĩ trước khi thực hiện bất cứ chế độ ăn nào. Nếu bạn cần được tư vấn và tìm hiểu cụ thể hơn về các chế độ ăn kiêng, hãy liên hệ với chúng tôi. (https://myquang.vn/formoline)

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button