Gợi Ý Thực Đơn Low Carb 14 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Thon Gọn Cấp Tốc

Mục lục bài biết

Thực đơn giảm cân low carb giúp chị em phụ nữ giảm 4 – 7kg/1 tuần được xây dựng dựa trên chế độ ăn thoải mái thịt mỡ, không cần thiết phải tập thể dục, tránh ăn hoa quả, tinh bột.

Đang xem: Thực đơn low carb 14 ngày

Thực đơn giảm cân low carb giúp chị em phụ nữ giảm 4 – 7kg/1 tuần được xây dựng dựa trên chế độ ăn thoải mái thịt mỡ, không cần thiết phải tập thể dục, tránh ăn hoa quả, tinh bột.

1. Nguyên lý giảm cân Low Carb

Để hiểu được rõ nhất, hãy xem ngay bài viết Low Carb là gì? Low Carb là phương pháp giảm cân dành cho tất cả mọi người chứ không riêng gì những người béo phì. Thực đơn giảm cân Low Carb chuẩn được xây dựng dựa trên chế độ ăn thoải mái thịt mỡ, không cần thiết phải tập thể dục, tránh ăn hoa quả, tinh bột, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Xem thêm: Không Chọn Thực Phẩm Chức Năng Jex Max (30 Viên/Lọ), Uống Jex Bao Lâu Hết Bệnh Thoái Hóa Khớp Gối

Carbohydrate (Carb) là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và khiến bạn có cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần cắt bỏ hoàn toàn tất cả thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì, khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột…

READ:  Thực Đơn Nước Ép Giảm Cân - 5 Ngày Giảm 2,5 Kg Với Nước Ép Rau, Củ, Quả

Khi quyết tâm theo Low Carb, điều đầu tiên cần phải luôn nhớ trong đầu là “không đường, không tinh bột”!

2. Cách giảm cân bằng thực đơn Low Carb

Lượng carb tối thiểu được phép dung nạp vào người còn tùy vào thể trạng mỗi cá nhân và số cân bạn định giảm. Một số bạn chỉ được phép ăn tối đa là 20g carb mỗi ngày nhưng có người vẫn thành công trong khi ăn từ 50 – 60g!

Hầu hết các loại thịt đều được chấp nhận, nhưng gan thì nghiêm cấm! Khi chế biến không được ướp cùng với đường hay bột mì. Đối với các loại thịt hộp thì các bạn cần chú ý kiểm tra bảng kê dinh dưỡng trên bao bì để xem lượng carb là bao nhiêu. Dưới đây là một số thực phẩm cần ăn khi áp dụng thực đơn giảm cân low carb.

Tất cả các loại hải sảnTrứngĐược phép ăn đến 200g pho mát mỗi ngày, bơ, kem tươi, dầu, mỡ cũng đều nằm trong danh sách thực đơn được cho phép.Chỉ được phép ăn rau xanh, nghiêm cấm các loại củ, quả như cà rốt, khoai tâyCòn về hoa quả thì những loại có chứa đường và tinh bột như dưa hấu, chuối, lê đều bị khước từ trong thực đơn Low Carb.

Xem thêm: Hãy Kể Tên Các Phương Pháp Làm Chín Thực Phẩm Thường Được Sử Dụng Hàng Ngày ?

– Những món ăn cần phải kiêng

READ:  Thực Đơn 100K Cho Người Tập Gym Chỉ Với 100K, Thực Đơn Tăng Cơ Bắp Cho Dân Gym Chỉ Có 100K

Ngũ cốc và các loại hạt: lúa, gạo, cơm, bánh mì, phở, khoai, ngô, đậu, hạt điều, mè, đậu phộng, đậu nành.Đường, sữa, bánh ga tô, kẹo, nước ngọtTất cả các loại hoa quả (người ăn kiêng phải kiêng tất cả các loại hoa quả ít nhất trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ low-carb)Tất cả các loại thức ăn nhanh

– Những món không gây tăng cân

Tất cả các loại thịt và mỡTất cả các loại trứngDầu thực vật hoặc dầu làm từ mỡ động vậtCác loại hải sảnBơ và phó mátCác loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)Các loại gia vị

– Lưu ý khi thực hiện giảm cân theo phương pháp ăn kiêng theo Low carb

Nên ăn thịt tươi chứ không sử dụng thịt đóng hộp vì thịt hộp đã được bổ sung carbohydrate.Chú ý đến thành phần chế biến khi sử dụng các loại sốt cà chua, mayonnaise… vì chúng có thể chứa đường.Có thể ăn bất cứ lúc nào thấy đói.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button