Thực Đơn Keto 7 Ngày Hana Giang Anh Xiết Eo Thon Chuẩn Sexy, Thực Đơn Keto 7 Ngày Hana Giang Anh

Nếu bạn là một tín đồ của ăn uống và bạn là một người rất quan tâm đến tình hình sức khỏe và thân hình thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến HLV Giang Anh, một người có thân hình chuẩn và săn chất, bên cạnh đó chị cũng có kết hợp với việc áp dụng thực đơn keto để giảm cân rất hiệu quả. Vậy thực đơn keto của HLV Hana Giang Anh là gì? Sao lại hiệu quả đến như thế?

Nếu bạn cũng đang có hứng thú quan tâm đến vấn đề này và bạn cũng đang ước ao bản thân mình sẽ có được 1 thân hình như mong muốn và bạn bạn cũng lo lắng không biết nên sử dụng thực đơn keto giảm cân nào là đúng cách và mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất. Đừng quá căng thẳng nhé, đã có bài viết bên dưới đây sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn vấn đề nay mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Xem Nhanh

Thực đơn keto của HLV Hana Giang Anh

*

Có thể bạn biết

Vì cơ thể của mỗi người khác nhau và thể trạng sức khỏe cũng không giống nhau nên chế độ khẩu phần cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh việc bạn có tham khảo qua thực đơn keto của Hana Giang Anh để giảm cân thì tốt hơn hết bạn cũng nên tham khảo thêm tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng hoặc huấn luyện viên hướng dẫn mình để có chế độ ăn phù hợp nhất và giúp quá trình giảm cân diễn ra 1 cách hiệu quả nhất.

READ:  21 Gợi Ý Thực Đơn Đãi Khách Ngày Hè Đãi Khách Cực Hợp Ý, Gợi Ý 8 Thực Đơn Đãi Khách Tại Nhà Ngon Khó Cưỡng

Đang xem: Thực đơn keto 7 ngày hana giang anh

Bữa sáng: Salad tôm, sữa gạo lứt không đường.Bữa phụ sáng: Một nắm hạt hạnh nhân.Bữa trưa: 150gr cá áp chảo, trứng tráng, rau bắp cải xào.Bữa phụ chiều: Sữa không đường lắc bơ đậu phộng và nước cốt dừa.Bữa tối: Bít tết bò, trứng ốp la, dưa chuột.

Một lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là trong 7 ngày này, chúng ta sẽ cắt hoàn toàn đường và tinh bột và sau khi kết thúc 7 ngày sẽ bắt đầu bổ sung thêm dần các tinh bột tốt như yến mạch, gạo lứt, khoai lang, bánh mì đen cho cơ thể, tránh để cơ thể bị thiếu chất. Khi bổ sung thêm chất bột lại, bạn nên ăn thêm dần dần để tránh bị đi ngoài, rối loạn tiêu hóa và tiếp tục theo đuổi chế độ ăn Eat Clean để giữ form lâu dài nhất có thể. Ngoài ra, nếu bạn muốn siết mỡ triệt để hơn nữa thì hãy kéo dài chế độ này ra thành 14 ngày, lặp lại 1 vòng từ đầu sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng lắm đấy nhé!

Những loại thực phẩm rất quan trọng và cần thiết dành cho thực đơn keto giúp giảm cân

Thịt và gia cầm:

Thịt và gia cầm được xem là thực phẩm chính của chế độ Keto với hàm lượng vitamin B cao, giàu chất khoáng như kali, kẽm. Đây là nguồn protein giúp bảo vệ cơ bắp khi thực hiện các chế độ ăn ít carbohydrate.

READ:  Chia Sẻ Thực Đơn Cho Người Móm, Thực Đơn Cho Người Niềng Răng

Xem thêm: Bật Mí Cách Làm Nước Sốt Bánh Mì Doner Kebab Thơm Ngon, Cách Làm Sốt Bánh Mì Doner Kebab Chuẩn Nhất

Rau củ ít carbohydrate:

Bạn nên ăn các loại rau xanh không chứa tinh bột như: bông cải xanh, súp lơ, cần tây, dưa leo, bí ngòi. Một vài loại rau củ có hàm lượng carbohydrate cao hơn một chút nhưng bạn vẫn có thể ăn với mức độ hạn chế như: măng tây, giá đỗ, ớt chuông, cà chua và các loại nấm.

Xem thêm: Khỏe Đẹp Từ Bên Trong Với Thực Phẩm Chức Năng Từ Rau Diếp Cá Có Tác Dụng Gì?

Dầu olive

Dầu olive có hàm lượng axit oleic cao, một loại chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm các nguy cơ bệnh tim. Là một nguồn chất béo nguyên chất, dầu olive không chứa carbohydrate, là nguyên liệu lý tưởng cho các món salad. Vì dầu olive không ổn định ở nhiệt độ cao, tốt nhất nên sử dụng dầu olive để nấu ở nhiệt độ thấp hoặc thêm vào thực phẩm sau khi được nấu chín.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button