Thực Đơn Giảm Cân Tăng Cơ Giảm Mỡ Cho Người Tập Gym, Các Chế Độ Ăn Tăng Cơ Giảm Mỡ Để Có Body 6 Múi

*

Áp dụng thực đơn giàu đạm, chất xơ và hạn chế tinh bột trong thực đơn để giảm mỡ.

Đang xem: Thực đơn giảm cân tăng cơ

Mục tiêu tập luyện là giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể và tăng cơ bắp để đốt mỡ gián tiếp hiệu quả hơn. Bởi, bạn có lượng cơ lớn, cơ bắp sẽ giúp bạn đốt mỡ ngay cả khi không vận động.

Xem thêm: Sữa Chua Nếp Cẩm Phúc Lợi Hà Nội, Sữa Chua Nếp Cẩm Phúc Lợi

Ngoài tập luyện đều đặn, chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng. Để giảm cân hoặc tăng cân bạn cần lưu ý đến tổng năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ăn quá nhiều calo dẫn đến tích mỡ, nhưng ăn quá ít lại không đủ dinh dưỡng phát triển cơ.

Xem thêm: Cách Làm Món Thịt Bò Hấp Lá Tía Tô Mới Lạ Mà Nhưng Thơm Ngon, Hấp Dẫn

Thực đơn là các thực phẩm giàu đạm, chất xơ và hạn chế tinh bột.

Thực đơn mẫu trong một tuần 

Ngày 1:

– Sáng: Yến mạch + sữa chua Hy Lạp + hoa quả

– Trưa: 150 g thịt gà tây + nước sốt cà chua không đường + rau củ, hoa quả, nấm

– Tối: Salad cá ngừ + rau củ + 1/2 quả bơ

Ngày 2: 

– Sáng: Bánh kếp + 2 quả chuối + 2 quả trứng + yến mạch vừa đủ + mật ong + whey protein (nếu có)

– Trưa: Hạt diêm mạch + ức gà xào bí ngòi + cà rốt + rau cải bó xôi

– Tối : Salad cá hồi hun khói (cá hồi hun khói + 1 quả trứng + cải xoăn kale + cải bó xôi + 1/2 quả bơ)

Ngày 3: 

– Sáng: Sinh tố (2 quả chuối + quả mọng + cải bó xôi) + 2 quả trứng + thịt lợn muối xông khói

– Trưa: 1 củ khoai lang + 200 g cá + rau củ

– Tối: Canh gà (200 g) + rau củ

Ngày 4: 

*

– Sáng: Yến mạch + mật ong + hoa quả

– Trưa: Sốt nấm + 1/2 củ khoai tây + rau

– Tối : 180 g tôm nướng bơ tỏi + măng tây + cà rốt + bí ngồi + cải bó xôi

Ngày 5: 

– Sáng: 2 quả trứng + 2 quả cà chua + sinh tố

– Trưa: 200 g ức gà nướng muối tiêu + bí đỏ xào bí ngòi + rau củ các loại

– Tối: Salad cá ngừ

Ngày 6: 

– Sáng: 2 lát bánh protein + 2 quả trứng + 1 quả táo

– Trưa: Nui (lowcarb) (250 g bò viên + sốt cà chua + cải bó xôi)

– Tối: Salad cá hồi hun khói

Ngày 7: 

– Sáng: Yến mạch + 2 quả trứng + thịt lợn muối xông khói

– Trưa: Cá ngừ + cải bó xôi + bí ngòi + cà rốt

– Tối: 150 g bí đỏ + 100 g ớt chuông + 150 g ức gà

Dr.Fitness (Tổng hợp)

*

Yoga

*

Dance

*

Giảm 18kg Với Chế Độ Ăn Kiêng Trong 13 Ngày

*

Những tuyên ngôn Zumba chất nhất – Người tập Zumba không thể bỏ lỡ! – Phần 6

 “Âm nhạc là cuộc sống. Thế nên tim chúng ta mới có nhịp!!” “Sẽ chẳng có viên thuốc kì diệu nào, nhưng sẽ có điều kì diệu mang tên Zumba Fitness!” Nơi mà bạn trở nên chuẩn vóc dáng, có niềm vui, và có thêm bạn bè. “Quy tắc lớp Zumba: Chưa biết bước nhảy? …

Những điều tâm niệm về Yoga của những bậc thầy Yoga trên Thế Giới – Phần 9

Những tuyên ngôn Zumba chất nhất – Người tập Zumba không thể bỏ lỡ! – Phần 5

Những điều tâm niệm về Yoga của những bậc thầy Yoga trên Thế Giới – Phần 8

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn
READ:  Thực Đơn Cho Người Tiểu Đường Và Cao Huyết Áp, Bệnh Tiểu Đường Và Cao Huyết Áp Nên Ăn Gì

Related Articles

Trả lời

Back to top button