Thực Đơn Giảm Cân 1 Tuần 5Kg, Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Giúp Giảm 3

myquang.vn – Giảm cân nhanh chóng nhưng không hề tổn hại tới sức khỏe chính là ưu điểm của phương pháp này.

Kết hợp giữa chế độ ăn Eat Clean và GM diet, bên cạnh đó không quên việc vận động thể dục thể thao hợp lý là bí kíp giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn. Tuy nhiên, muốn ăn uống theo chế độ này bạn cần có một sức khỏe tốt.

Đang xem: Thực đơn giảm cân 1 tuần 5kg

Chế độ ăn Eat Clean

Là chế độ ăn tập trung vào những nhóm thực phẩm lành mạnh, “thuần tự nhiên”, không chứa hoặc ít chứa các nguyên liệu do con người tạo ra như gia vị, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản và chất tạo màu. Về cơ bản, chế độ ăn Eat Clean có tác dụng thanh lọc cơ thể như detox nên vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động, vừa giúp đào thải độc tố.

*

Chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây ngoài giúp giảm cân còn cải thiện làn da và mái tóc khỏe đẹp, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường…

Chế độ ăn GM diet

Nếu như chế độ ăn Eat Clean mang lại hiệu quả trong lâu dài và được coi như một phong cách sống lành mạnh, thì chế độ ăn GM diet lại mang đến hiệu quả ngay tức thì, giảm 4 – 8kg chỉ sau một tuần. GM diet (General Motors diet) tập trung vào việc chỉ ăn hoa quả, rau củ, gạo lứt và thịt gà trong vòng một tuần.

READ:  Thực Đơn Giảm Cân Trong 30 Ngày, 30 Ngày Giảm Cân Thành Công Với 5 Gợi Ý Sau

*

Khi kết hợp cả 2 chế độ ăn này, bạn phải thực hiện thế nào?

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối.Uống đủ từ 8-12 ly nước trong ngày để thanh lọc cơ thể. Nhớuống nước 30 phút trước khi ăn để tạo cảm giác no, giúp bạn không ăn thêm quá nhiều. Lưu ý,các loại trái cây cung cấp calories và có nhiều chất xơ (như : táo, cam, đu đủ, dưa hấu, dưa vàng, dâu tây, bưởi, bơ…) vì những loại trái cây đó không chỉ bổ sung vitamin mà còn giúp bạn no lâu hơn. Các thực phẩm cần tránh xa như: các loại rau, chuối, protein (thịt, trứng,…), chất béo, dầu, thực phẩm từ sữa, nước giải khát.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ.Đừng quên uống 8 – 12 ly nước như ngày đầu tiên.

Ngày 3: Bộ đôi quyền lực rau và trái cây (trừ chuối, khoai tây). Ngày thứ 3, kết hợp ăn rau + trái cây. Chúc mừng bạn, vì giờ cơ thể đã dần quen hơn với chế độ này.

Xem thêm: Công Ty Thực Phẩm Nam An Group, Cã´Ng Ty Tnhh Thá»±C PhẩM Nam á

*

Sự tăng thêm khẩu vị của các loại rau và trái cây khác nhau sẽ giúp bạn thỏa mãn vị giác và quên đi sự đơn điệu của 2 ngày đầu. Hãy tiếp tục uống đủ 8 – 10 ly nước để lọc sạch các chất độc cơ thể.

Ngày 4:Chỉ ăn chuối ( có thể thay thế chuối bằng táo hoặc khoai lang) và uống sữa. Khoảng 8 – 10 quả chuối, 4 ly sữa không đường và 8 – 12 ly nước lọc sẽ là tất cả những gì bạn được phép ăn trong ngày thứ 4.

READ:  Sổ Thực Đơn A4 - Mẫu Thực Đơn Mầm Non

Ngày 5: Cơm và cà chua. Khẩu phần ăn ngày thứ 5 gồm: 1 chén cơm gạo lứt, 6 quả cà chua lớn. Nếu không ăn chay bạn có thể thay thế cơm bằng thịt gà hoặc cá. Hãy sử dụng 500g ức gà không da được nướng hoặc luộc, hấp ăn cùng 6 quả cà chua.

Lưu ý là ăn nhiều cà chua có thể làm tăng lượng axit uric trong máu – nguyên nhân gây nên bệnh gút nên bạn có thể thay thế bằng cà rốt hoặc quả ổi.

Ngày 6: Cơm và rau.

Xem thêm: Tăng 15Kg Nhờ Thực Đơn Tiết Kiệm Cho Người Tập Gym, Thực Đơn Cho Người Tập Gym Hiệu Quả Trong 1 Tuần

Ngày 7:Sáng ăn trái cây, trưa ăn rau cải xào thịt nạc bằm không dầu và cá nạc sốt cà chua. Tối ăn rau + đỗ xào và canh nấm mồng tơi.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button