Sốc: Thực Đơn Giảm 2 Cân Trong 1 Tuần 2Kg Mà Vẫn Ngon Lành, Đủ Chất

Chế độ dinh dưỡng là một phần vô cùng quan trọng trong quá trình giảm béo, đặc biệt là giảm béo cấp tốc. Những gợi ý về thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg dưới đây sẽ giúp bạn đuổi hết mỡ thừa nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất cho cơ thể.

Đang xem: Thực đơn giảm 2 cân trong 1 tuần

Bạn có tin vào việc giảm cân cấp tốc chỉ trong vài ngày bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống không? Đa số các người mẫu, diễn viên đều đã từng phải áp dụng những chế độ ăn kiêng cấp tốc này để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng. Dưới đây là những thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg đã được nghiên cứu kĩ về hàm lượng dinh dưỡng mà bạn có thể tham khảo.

*

Nhiều người vẫn nghĩ ăn kiêng là ăn càng ít càng tốt, thậm chí là không ăn gì cả. Trên thực tế, ăn kiêng là tuân thủ theo một chế độ ăn hạn chế những chất gây béo, gây tích tụ mỡ thừa nhưng vẫn phải đảm bảo nguồn năng lượng tối thiểu để cơ thể hoạt động trong suốt một ngày. Bạn cần phải nắm rõ những nguyên tắc sau đây trước khi bắt đầu bất cứ một chế độ ăn kiêng nào.

Xem thêm: Cách Nấu Miến Cá Rô Đồng Nóng Hổi Chuẩn Vị Hải Dương, Cách Làm Món Cá Rô Nấu Miến

*

Muốn giảm cân, nguyên tắc cơ bản chúng ta vẫn biết là lượng calo nạp vào cơ thể phải nhỏ hơn lượng calo được tiêu thụ đi. Nếu bạn muốn cân nặng giảm đi càng nhanh, lượng calo nạp vào phải càng ít, nhưng vẫn phải đáp ứng đủ các nhu cầu tối thiểu của cơ thể, tránh tình trạng suy nhược.Ăn đầy đủ vào bữa sáng, giảm dần vào các bữa trưa và tối. Đặc biệt, trong bữa tối bạn không nên ăn nhiều tinh bột và chất béo, gây đầy hơi, khó khăn cho tiêu hóa.Ăn nhiều rau xanh, trái cây, những loại trái nhiều chất xơ và có tác dụng làm tan mỡ thừa như cam, quýt, bưởi,…Bạn cũng không nhất thiết phải “đoạn tuyệt” với các loại thịt. Các loại thịt nạc, thịt có màu đỏ vẫn thân thiện với việc ăn kiêng vì không chuyển hóa thành chất béo.Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác cồn cào, nôn nao khi áp dụng chế độ ăn kiêng.
Từ những quy tắc trên, chúng ta bắt đầu đề ra những thực đơn với thành phần dinh dưỡng hợp lý giúp bạn đuổi ngay đám mỡ thừa đáng ghét.

READ:  Thực Đơn Sáng Cho Bé 2 Tuổi Biếng Ăn Dễ Làm, Đủ Chất, Thực Đơn Ăn Sáng Cho Bé 2 Tuổi Của Bà Mẹ Bận Rộn

Xem thêm: Hạn Sử Dụng Bánh Flan – Bánh Flan Để Được Bao Lâu

*

Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 2 trái chuốiBữa trưa: 200 gam thịt heo hấp + 1 dĩa khổ qua luộcBữa tối: 1 chén súp bắp cải + 1 ly nước ép bưởi không đường
Bữa sáng: 2 trái trứng gà luộcBữa trưa: 200 gam cá diêu hồng hấp + 1 dĩa rau mồng tơi luộc + nửa chén cơmBữa tối: 1 chén canh rau dền + 1 ly nước ép cà chua không đường
Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 ly nước chanh ấm (thay đường bằng mật ong)Bữa trưa: 1 dĩa đậu ve luộc + 1 chén canh khổ quaBữa tối: 1 chén cháo lá sen + 1 hộp sữa chua không đường
Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 2 trái cà chua sốngBữa trưa: 200 gam thịt heo luộc + 1 dĩa bắp cải luộc + nửa chén cơmBữa tối: 1 chén canh mướp + 1 ly nước ép bưởi
Bữa sáng: 1 trái trứng gà luộc + 1 trái chuốiBữa trưa: 200 gam cá chẽm hấp + 1 dĩa rau luộc thập cẩmBữa tối: 1 chén canh bắp cải + 1 ly nước cà chua ép
Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 2 trái chuốiBữa trưa: 200 gam ức gà luộc + 1 dĩa bí đao luộcBữa tối: 1 chén súp cần tây + 1 hộp sữa chua không đường
Bữa sáng: 2 trái táoBữa trưa: 1 dĩa súp lơ luộc + 1 chén canh chua cá lócBữa tối: 200 gam ức gà hấp + 1 ly nước bưởi épThực đơn 2

*

Bữa sáng: 1 trái trứng gà ốp la (dùng dầu thực vật) + 1 ly nước ép cam không đườngBữa trưa: 200 gam thịt bò hầm rau củ + nửa chén cơm + 2 múi bưởiBữa tối: 200 gam ức gà luộc + 1 chén canh khổ qua + 1 trái táo
Bữa sáng: 1 miếng bít-tết + 1 ly sữa đậu nành không đườngBữa trưa: 200 gam thịt heo luộc + nửa chén cơm + 1 ly nước chanh (thay đường bằng mật ong)Bữa tối: 200 gam thịt kho trứng + rau muống luộc + nước rau luộc
Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 ly cafe nóngBữa trưa: 200 gam cá hồi nước + 1 chén salad rau củ + nửa chén cơm + 1 ly nước cà chua không đườngBữa tối: 200 gam cá hấp + 1 chén rau củ luộc + 1 hộp sữa chua không đường
Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 thìa bơ đậu phộng + 1 ly nước ép bưởiBữa trưa: 1 lát bánh mì đen + 200 gam cá ngừBữa tối: 100 gam thịt nạc + 1 chén đậu ve luộc + 1 củ cà rốt + 1 quả táo + 1 ly kem vani
Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 trái trứng luộc + 1 trái chuốiBữa trưa: 5 lát bánh mì đen + nửa chén phô maiBữa tối: 2 miếng thịt bò mỏng + 1 củ cà rốt + 1 chén bắp cải luộc + 1 trái chuối + 1 ly kem vani
Bữa sáng: 5 lát bánh mì đen + 1 miếng chesse + 1 trái táoBữa trưa: 1 lát bánh mì đen + 1 trái trứng luộcBữa tối: 200 gam cá ngừ + 1 chén rau củ luộc + nửa ly kem vani
Bữa sáng: 1 trái trứng luộc + 1 ly nước ép bưởi không đườngBữa trưa: 200 gam cá hấp + 1 chén rau củ luộc + nửa chén cơmBữa tối: 100 gam thịt nạc + 1 chén đậu ve luộc + 1 trái chuối + 1 ly kem vani
Ngoài phương pháp ăn 3 bữa truyền thống, ăn thành nhiều bữa nhỏ một ngày cũng là một cách giảm 2kg trong 1 tuần. Việc ăn các bữa ăn lớn tạo áp lực cho dạ dày, kích thích đẩy nhanh quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ thừa cho cơ thể. Ăn nhiều bữa nhỏ khiến lượng đường trong máu được kiểm soát, mà bản thân bạn cũng không còn phải đối mặt với cảm giác đói hay thèm ăn suốt ngày.

READ:  Thực Đơn General Motor Diet Có Hiệu Quả Không, Thực Đơn General Motor Diet Giảm 6Kg/Tuần Ra Sao
*

Bữa sáng: Súp thịt bò khoai tây + Phô maiBữa phụ sáng: Sữa tươiBữa trưa: Thịt viên sốt cà + canh rau cải + cơm + vũ sữaBữa phụ xế: Sữa tươi + bánh bông lanBữa tối: Trứng chiên thịt + canh bí đỏ + cơm + đu đủBữa muộn: Sữa tươi
Bữa sáng: Bánh mì sandwich trứng ốp la + sữa tươiBữa phụ sáng: YaourtBữa trưa: Cá thu kho dứa + canh cua rau dền mồng tơi + cơm + sa bô chêBữa phụ xế: Đậu hũ nước đường + sữa tươiBữa tối: Gan gà xào mướp giá + canh khoai môn nấu thịt + cơm + chuốiBữa muộn: Sữa tươi
Bữa sáng: Bún mọc + bánh chuối nướngBữa phụ sáng: Sữa tươiBữa trưa: Thịt bò nấu đậu + canh cải xoong + cơm + quýtBữa phụ xế: Cháo tôm + sữa tươiBữa tối: Gà chiên nước mắm + canh bí đao + cơm + dưa hấuBữa muộn: Sữa tươi
Bữa sáng: Xôi khúc + sữa tươiBữa phụ sáng: YaourtBữa trưa: Thịt kho trứng cút + canh chua thơm cá hồi + cơm + mítBữa phụ xế: Chè đậu xanhBữa tối: Tôm rim nước cốt dừa + canh rau ngót + cơm + nhoBữa muộn: Sữa tươi
Bữa sáng: Hoành thánh + phô mai + chuốiBữa phụ sáng: Đậu hủ nước đườngBữa trưa: Thịt xá xíu + canh bông cải + cơm + camBữa phụ xế: Bánh mì bơ đậu phộng + sữa tươiBữa tối: Mực xào cà ri + canh khoai lang + cơm + xoàiBữa muộn: Sữa tươi
Bữa sáng: Bánh cuốn + sữa tươiBữa phụ sáng: YaourtBữa trưa: Bánh canh cua thịt + bơ xayBữa phụ xế: Chè mè đen + sữa tươiBữa tối: Đậu hũ nhồi thịt sốt cà + canh bắp cải + cơm + dưa lướiBữa muộn: Sữa tươi
Bữa sáng: Miến gà + bánh flanBữa phụ sáng: Sữa tươiBữa trưa: Bò lúc lắc + khoai tây chiên + yaourtBữa phụ xế: KemBữa tối: Thịt kho đậu phộng + canh cà chua trứng + cơm + thịt kho đậu phộng + sữa tươi
Để nhanh chóng thấy được hiệu quả của thực đơn giảm cân 1 tuần 2kg, bạn hãy thực hiện kiên trì và đều đặn. Sau thời gian một tuần, bạn cũng hãy duy trì thói quen ăn uống lành mạnh để cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối, đừng vì một bữa ăn uống thả ga mà biến quá trình giảm cân trở về điểm xuất phát nhé!

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button