7 Ngày Siết Mỡ Bụng + Thực Đơn 7 Ngày Siết Mỡ Bụng Hana, 7 Ngày Siết Mỡ Bụng + Thực Đơn

7 ngày siết mỡ bụng + thực đơn | Ngày 1 | Workout #102 | Hana Giang Anh | myquang.vn

đó là 1 trong series Hana rất tâm huyết bao hàm cơ chế dinh dưỡng và tập luyện phục vụ tận răng và trọn vẹn MIỄN PHÍ.

Đang xem: Thực đơn 7 ngày siết mỡ bụng hana

Với 7 ngày siết mỡ bụng, chúng ta sẽ sở hữu được lộ trình sau:

1. Tập luyện:

từ thời khắc ngày 1 tới ngày 4: TABATA bao hàm những động tác cơ bụng ngoài, cơ trọng tâm và cardio để vừa siết mỡ, vừa tăng cơ bụng.Ngày 5: cơ bụng trên + cơ bụng dướiNgày 6: cơ liên sườnNgày 7: cơ trọng tâm

2. cơ chế dinh dưỡng:

Trong 7 ngày này chúng ta sẽ cắt trọn vẹn đường và tinh bột, kết thúc 7 ngày sẽ thêm dần tinh bột tốt (yến mạch, gạo lứt, khoai lang, bánh mỳ đen). xem xét là thêm dần để tránh bị đi ngoài, rối loạn tiêu hoá và tiếp tục EAT CLEAN để giữ form suốt quãng đời còn lại nhé.

Xem thêm: Lipid Có Trong Thực Phẩm Nào Chứa Nhiều Chất Béo Bão Hòa? Thực Phẩm Nào Chứa Nhiều Chất Béo Bão Hòa

người chơi nào muốn siết mỡ triệt để hơn thì hãy kéo dãn cơ chế này ra thành 14 ngày, lặp lại 1 vòng từ trên đầu.

Xem thêm: Bầu Ăn Chân Gà Bà Bu – Bà Bầu Ăn Chân Gà Được Không

Với những người chơi bị tụt đường huyết khi tập series 7 ngày vì cắt tinh bột và đường, hãy uống chút nước muối pha loãng, những loại nước bù điện giải như oresol hoặc pocari sweat, hoặc chút nước cốt dừa để bù lại muối và điện giải cho sườn hình đỡ mệt.

READ:  Gợi Ý 17 Thực Đơn Rẻ Mỗi Ngày Trong Tuần Ngon, Rẻ, Thực Đơn Hằng Ngày Trong Tuần Ngon, Rẻ

Với cơ chế 7 ngày siết mỡ này, việc bị mệt là hết sức thường thì. Có người bị ít, có người bị nhiều, có người lại thấy trọn vẹn thường thì, tùy thuộc vào lượng đường dự trữ trong sườn hình người đó có nhiều hay là không. Mặt khác, hiệu suất cao siết mỡ đem lại là rất cao. Cũng chính vì thế, Hana chú ý một số trong mỗi đối tượng người chi tiêu và sử dụng chống điểu chỉnh không nên tập series này:– chúng ta gầy gò ốm yếu, muốn tăng cân– Những người chơi chưa tập luyện khi nào– Phụ nữ có thai/cho con bú– Những người muốn tập để tăng cơ– Người cao tuổi– Người bị tim mạch

Video sẽ được Hana up đúng 7 ngày thường xuyên trên kênh youtube, hãy tham gia siết mỡ bụng để đón ngày hè sexy cùng Na Na nhé!

hãy nhờ rằng up Hình ảnh feedback cho Na xem trên facebook, hashtag #hanafeedback, hoặc comment sự thay đổi của người chi tiêu và sử dụng ngay dưới video này nhé.

Let’s go bab!

Đăng kí tập luyện trực tiếp với Hana tại INSPIRE BOUTIQUE FITNESS:

Cơ sở 1: tầng 3, Thể Thao khách sạn, số 99 Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, TP. hà Nội.Tel: 0888314699

Cơ sở 2: số 41, ngõ 21 đường Trương Công Giai (ngõ cạnh chùa), TP. hà NộiTel: 0888564369

Xem lịch tập hàng tháng và in ra tại đây:

❀ những nàng chú ý để sở hữu một sườn hình khoẻ mạnh, ngoài tập luyện mỗi ngày Hana luôn luôn khuyến khích những nàng ăn theo cơ chế Eat Clean như video này nhé:

READ:  Những Nhà Hàng Mì Ramen Quyến Rũ Thực Đơn Ippudo Nishikikoji, Kyoto

❀ hãy nhờ rằng bấm lượt thích và share video này, và Đăng Kí kênh youtube Hana Giang Anh để nhận thông tin video thế hệ hàng tuần nha:

Follow Hana tại những social sau để theo dõi cuộc sống thường ngày mỗi ngày của Hana và những share về kỹ năng và tri thức dinh dưỡng và tập luyện:★Facebook page:★Facebook cá thể:★Instagram:★Liên hệ hợp tác: hanagianganh
gmail.com

From Hana with love ♡

source: https://myquang.vn/

Cùng Tham Gia Hội Săn Mã Giảm Giá Tại: https://www.facebook.com/groups/sanmagiamgiavn/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button