Thực Đơn 1900 Calo – Thực Đơn Ít Calo: Thực Đơn 800

Bạn thường được nghe các bài báo các chuyên gia khuyên rằng muốn giảm cân hãy nạp khoảng 1500-2200 calo mỗi ngày. Nhưng thật ra đối với người bình thường như chúng ta rất khó để biết được thực phẩm hoặc món ăn chúng ta làm có bao nhiêu calo, dẫn đến việc giảm cân không được hiệu quả. Vì thế chúng tôi gợi ý cho bạn một kế hoạch giảm cân trong 5 ngày với 1500 calo và bạn chỉ cần áp dụng đúng cách là có thể thon gọn trong thời gian ngắn.

Đang xem: Thực đơn 1900 calo

Kế hoạch giảm cân trong 5 ngày với 1500 calo này được thiết kế bởi đội ngũ Test Kitchen EatingWell và các chuyên gia dinh dưỡng. Nó được thực hiện dựa theo 5 công thức nấu ăn và xoay vòng trong ngày. Thực đơn này đảm bảo canxi, chất xơ, natri, chất béo bão hòa ở mức an toàn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngày 1, 2

*

Ngày 1,2 bạn nên bổ sung thực phẩm giàu chất xơ, proteinĂn sáng: 1 chén hạt ngũ cốc lúa mỳ kèm với 1 cốc sữa thách chất béo, thêm 1 cốc nước ép quả việt quất (334 calo).Bữa phụ: 6 oz sữa chua không béo hương vini và 1 quả quýt đường (155 calo)Bữa trưa: Trộn 6 oz sữa chua không béo (sữa chua Hy Lạp) với 1 cốc nước ép dưa chuột và cà chua. Ăn kèm với bột yến mạch và 1 quả chuối (397 calo).Bữa phụ:2 muỗng canh đậu phộng rang muối kèm 1 quả quýt (142 calo)Bữa tối: Chén súp đậu hầm với các loại củ. Ngoài ra dùng thêm salad xà lách bao gồm 1 chén xà lách,6 quả cà chua bi, ½ quả bơ, hạt nêm và tỏi (483 calo).

READ:  Bỏ Túi Thực Đơn Nước Ép Mỗi Ngày 7 Ly Nước Ép Hoa Quả Đẹp Da,

Xem thêm: Học Một Lần Nhớ Mãi: Cách Làm Sữa Chua Dẻo Chuẩn Nhất 2021, Sữa Chua Dẻo Và Những Bất Ngờ

Ngày 3

Ăn sáng: bánh mì sandwich kẹp1 quả trứng úp la. Có thể thêm chút gia vị và rau xanh. Ngoài ra có thể dùng thêm pho mai, 2 lát cà chua. (291 calo). Bữa phụ: 1 quả lê và quả việt quất 1 chén (187 calo).Bữa trưa: bánh mì sandwich, thêm 2 quả cà chua thái lát, sốt mayonnaise, kẹp với 1 oz thịt gà tây nướng, 2 oz pho mát, 2 lát cà chua, 1 quả táo. (383 calo). Bữa phụ 1/4 cup nước súp hầm đậu các loại, kèm với 12 củ cà rốt nhỏ (137 calo).Bữa tối: 1 dĩa mì ý với nước sốt xào với 2 chén rau bian, ½ chén nấm, ¼ hành tây, gia vị (479 calo).

Xem thêm: Thực Đơn Nhà Hàng Mỹ Mỹ Mỹ, Nhà Hàng Thành Minh Tiền Giang

*

Bổ sung thêm nhiều trái cây sau bữa ăn

Ngày 4

Ăn sáng: 1 chén ngũ cốc lúa mỳ pha với 1 cốc sữa muỗng ít béo. cỡ vụn ngũ cốc lúa mỳ với 1 cốc sữa tách kem. 2 quả quýt tráng miệng (320 calo). Bữa phụ 1 quả chuối trung bình (105 calo).Bữa trưa: Sald trộn từ 2 chén xà lách, 6 quả cà chua bi, ½ quả bơ, thịt gà tây 2 oz, pho mát 1 muỗng canh. 6 oz vani không béo sữa chua Hy Lạp và 1 quả lê để tráng miệng (393 calo). 1 quả lê và 1 oz pho mai chứa (217 calo) dành cho bữa phụ.Bữa tối: Bánh mì kẹp thịt hoặc chấm với thịt xíu mại. Khoảng 495 calo.

READ:  Khám Phá Thực Đơn Cho Trẻ 10 Tuổi, Tháp Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 6

Ngày 5

*

Ngày cuối cùng bạn có thể kiểm tra thành quả của mìnhĂn sáng: 6 oz sữa chua không béo, 1 chén quả việt quất và 1 quả chuối trung bình (289 calo). Bữa phụ với 2 muỗng canh đậu phộng rang muối và 2 quả quýt. 177calo.Bữa trưa: Bánh sandwich kẹp bơ: Trộn 1 muỗng canh mayonnaise ít béo với 2 quả cà chua thái lát, 1/2 quả bơ hoặc 2 oz pho mát Thụy Sĩ và 2 lát cà chua.(370 calo). Bữa phụ 1/4 cup nước súp hầm đậu các loại, kèm với 12 củ cà rốt nhỏ (137 calo).Buổi tối: 1 chén cơm, cùng nấm xào, 1 chén bắp cải luộc (531 calo).

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực đơn

Related Articles

Trả lời

Back to top button