Sữa Chua Trân Châu Tươi Yofresh, Sữa Chua Trân Châu Tươi

Trong ngành hàng giải khát trà sữa và cafe là hai sản phẩm được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên hiện nay có một loại sản phẩm đang là xu hướng tiêu dùng đó là sữa chua trân châu.

Đang xem: Sữa chua trân châu tươi yofresh

*

Điều gì khiến sữa chua trân châu thu hút khách hàng đến vậy?

*

Đầu tiên phải nói đến xu hướng của xã hội hiện nay. Trong cuộc sống hiện đại con người đang có xu hướng lựa chọn các sản phẩm có lợi cho sức khỏe. Đồ ăn, thức uống là những thứ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe nên được người tiêu dùng rất chú ý.

Sữa chua là sản phẩm có rất nhiều lợi khuẩn được các chuyên gia khuyến khích mọi người ăn hàng ngày giúp cho hệ tiêu hóa khỏe hơn và cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể.

Sản phẩm của sữa chua trân châu không chỉ đơn thuần là sữa chua như bình thường mà sữa chua được kết hợp với những hạt trân châu tươi rất mềm, nước cốt dừa thơm ngậy tạo nên hương vị rất thơm ngon hấp dẫn mà lại tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó sữa chua còn được kết hơp với các loại trái cây tươi tạo nên món giải khát rất thơm ngon. Một món giải khát tưởng chừng đơn gian nhưng nếu bạn nào đã thưởng thức một lần thì sẽ rất dễ nghiện.

Mức giá cũng là điểm mạnh của mô hình này. Như tôi vừa nói giá menu của sữa chua trân châu rất hợp lý khiến cho việc tiếp cận khách hàng của mô hình này rất dễ dàng. Nhìn qua mô hình cafe và trà sữa mức giá có nơi lên đến 80 nghìn đồng một ly.

Với mức sống như hiện nay thì mức giá chỉ từ 20 nghìn đồng cho một ly sữa chua thì gần như mọi người đều có thể thưởng thức được. Bên cạnh đó tệp khách hàng của mô hình này rất lớn, từ các em nhỏ, học sinh sinh viên, giới văn phòng, nam nữ hay người lớn tuổi đều có thể ăn sữa chua hàng ngày. Vì vậy mô hình này đang rất thu hút khách hàng cũng là dễ hiểu. Đầy là một thị trường rất lớn cho những người biết nắm bắt cơ hội.

READ:  5 Cách Đắp Mặt Nạ Khoai Tây Sữa Chua Vitamin B1, Đắp Mặt Nạ Khoai Tây Sữa Chua Sao Cho Đúng

*

Thưa ông mô hình như chuỗi sữa chua trân châu tươi YoFresh có gì khác với mô hình cafe, trà sữa không?

Về cơ bản thì các mô hình này khá giống nhau vì đều mang đến cho khách hàng sản phẩm giải khát. Tuy nhiên có sự khác nhau về sản phẩm và mô hình không gian.

Thứ nhất, giữa mô hình sữa chua và trà sữa đều sử dụng sản phẩm là trân châu nhưng trân châu dùng cho sữa chua YoFresh là trân châu tươi, thời gian chế biến tại quán nhanh hơn rất nhiều so với trà sữa. Mang đến cho khách hàng cảm nhận về độ tươi của viên trân châu khiến nhiều khách hàng yêu thích.

Thứ 2, khác nhau về không gian quán, khách hàng khi mua sữa chua họ thường dễ tính hơn họ không đặt ra yêu cầu mặt bằng phải rộng, không gian phải đẹp mà chỉ cần chỉnh chu, có gu một chút là thu hút được khách hàng. Chuỗi sữa chua YoFresh có sự đầu tư đồng bộ về nhận diện thương hiệu trên toàn chuỗi như bàn ghế, màu sắc, khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp trên toàn hệ thống.

Xem thêm: Bánh Mì Kẹp Tiếng Anh Là Gì ? Từ Vựng Chỉ Các Loại Bánh Mì Trong Tiếng Anh

Điểm khác biệt thứ 3 là về giá cả, mô hình sữa chua trân châu mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng lại có giá rất phải chăng. Chỉ từ 20 nghìn đồng là bạn đã có thể mua cho mình một ly sữa chua thơm ngon, nếu thơm trân châu cốt dừa thì chỉ cần thêm 5-6 nghìn. Mức giá này có thể tiếp cận được tệp khách hàng rất lớn.

READ:  Hướng Dẫn Làm Sữa Chua Đúng Cách Làm Sữa Chua Bằng Sữa Bò, Cách Làm Sữa Chua Bằng Sữa Bò Tươi Ngon Béo

Một điểm mạnh của mô hình sữa chua trân châu là việc chế biến nguyên liệu ở quán rất đơn giản, nhân viên chỉ cần mức sữa chua bán cho khách mà không cần phải học hỏi quá nhiều thứ, không cần biết nhiều về pha chế nên việc tuyển dụng cũng đơn giản hơn và đào tạo cũng ngắn ngày hơn rất nhiều so với trà sữa và cafe.

*

Được biết hiện nay YoFresh đang triển khai nhượng quyền thương hiệu sữa chua trân châu tươi cho các đối tác. Điều gì khiến YoFresh tự tin và thuyết phục các đối tác đồng hành với thương hiệu?

Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ uống chúng tôi đã xây dựng cho mình được đội ngũ rất chuyên nghiệp để phát triển chuỗi cửa hàng. Vì vậy khi đánh giá được tiềm năng của mô hình sữa chua trân châu chúng tôi đã quyết tâm tạo ra một thương hiệu mạnh trên thị trường, đủ sức canh tranh với tất cả các thương hiệu khác. Đây là dự án chúng tôi đầu tư bài bản nhất và quyết tâm mạnh mẽ tạo cho YoFresh nững điểm sự khác biệt:

– Về menu sản phẩm: menu của chúng tôi khá đa dạng về các món sữa chua, toping và thêm các lựa chon ăn vặt cho khách hàng như hạt hướng dương, gà khô, trứng gà ăn liền,… Đặc biệt ngoài cốt dừa trân châu chúng tôi có thêm khoai môn trân châu mà chưa có bên nào có. Ngoài ra một số món “độc lạ” như sữa chua có nhân sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

READ:  Cách Bảo Quản Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Làm, Cách Làm Yaourt Nếp Cẩm Bất Bại

– Về chất lượng sản phẩm: các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa chua thơm ngon, thanh mát kết hợp với cốt dừa thơm ngậy và trân châu tươi dai ăn rất ngon.

– Về giá sản phẩm: với định hướng hàng đầu về chất lượng chúng tôi định giá cho sản phẩm của mình là sữa chua trắng ở mức 23 nghìn đồng, cao hơn tất cả các thương hiệu khác trên thị trường.

– Về truyền thông thương hiệu: với quyết tâm mạnh mẽ chúng tôi đang làm việc với nhiều đối tác truyền thông từ truyền hình tới các báo,… kết hợp với những người nổi tiếng và rất nhiều kênh truyền thông online khác để tạo hiệu ứng thương hiệu.

– Về nhân diện thương hiệu: chúng tôi đề cao sự đồng bộ của thương hiệu về mặt hình ảnh và dịch vụ. Tất cả cửa hàng của chúng tôi sẽ có nhận diện màu xanh lá cây, đồng bộ về các loại bàn ghế sử dụng trong quán. Nhân viên được đào tạo bài bản để mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Xem thêm: Cách Nấu Cháo Dinh Dưỡng Cho Bé 8 Tháng Tuổi Để Con Phát Triển Toàn Diện

– Về hỗ trợ các đối tác: chúng tôi có đội ngũ đào tạo, đội ngũ phát triển mạng lưới, đội ngũ kiểm soát chất lượng, thậm chí đội ngũ tìm mặt bằng và thi công xây dựng trọn gói sẵn sàng hỗ trợ các nhà đầu tư. Ngoài ra đội marketing sẽ luôn bám sát các hoạt động của quán để hỗ trợ các nhà đầu tư thúc đẩy doanh thu của quán.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Sữa chua

Related Articles

Trả lời

Back to top button