Những Thực Phẩm Tránh Khi Giảm Cân, Giảm Cân Không Nên Ăn Gì

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Thanh granola chứa nhiều đường phụ gia

Đường phụ gia có lẽ là điều tệ hại nhất trong chế độ ăn kiêng hiện nay. Dư đường là nguyên nhân của một trong số những căn bệnh nghiêm trọng nhất trên thế giới hiện nay (25, 26, 27).

Đang xem: Những thực phẩm tránh khi giảm cân

Thực phẩm có hàm lượng đường phụ gia cao thường cung cấp lượng lớn calo rỗng, nhưng không làm bạn no.

Ví dụ, một số loại thực phẩm có thể chứa hàm lượng cao đường phụ gia là: ngũ cốc ăn sáng có đường, thanh granola và sữa chua ít béo.

Bạn nên đặc biệt cẩn trọng khi lựa chọn các loại thực phẩm “ít chất béo” hoặc “không béo”, vì các nhà sản xuất thường bổ sung nhiều đường để bù cho hương vị bị mất khi chất béo được tách ra.

Đây là 15 loại đồ ăn vặt được xem là thực phẩm tốt sức khỏe.

Xem thêm: Đắp Mặt Nạ Bằng Bơ Và Sữa Chua Có Thể Bạn Chưa Biết, Có Ăn Nắng Không

Kết luận: Đường phụ gia là một trong những thành phần không lành mạnh nhất trong chế độ ăn kiêng hiện đại. Nhiều sản phẩm, chẳng hạn như thực phẩm ít chất béo và không có chất béo, có vẻ lành mạnh nhưng thực ra chứa rất nhiều đường.

Thông điệp cần lưu ý

Các loại thức ăn vặt đã qua chế biến không tốt cho quá trình giảm cân. Những thực phẩm này thường chứa đường phụ gia, lúa mì tinh chế và/hoặc chất béo phụ gia.

READ:  Tổng Hợp Quy Trình Kiểm Tra Chất Lượng Sản Phẩm Thực Phẩm Mới Nhất 2020

Nếu bạn không rõ loại thức ăn nào đó có lành mạnh hay không, hãy đọc nhãn của nó. Tuy nhiên, hãy chú ý đến các tên khác nhau của đường và những tuyên bố gây hiểu nhầm về tình trạng bệnh lý.

Xem thêm: Mách Bạn 3 Cách Làm Sữa Chua Đánh Đá Hoa Quả, Sữa Chua Đánh Đá Hoa Quả

Ngoài ra, hãy nhớ xem xét kích cỡ mỗi khẩu phần. Một số thực phẩm lành mạnh, như các loại hạt, trái cây khô và phô mai, có lượng calo cao, và bạn rất dễ ăn các loại thực phẩm này quá mức cần thiết.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực phẩm

Related Articles

Trả lời

Back to top button