Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido, Công Ty Cp Thực Phẩm Đông Lạnh Kido

*

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Đang xem: Chi nhánh công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh kido

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network? Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tiếp Tục
Tìm việc làm
Ngành nghềCông nghệ thực phẩm / Dinh dưỡngKế toán / Kiểm toánSản xuất / Vận hành sản xuấtTài chính / Đầu tưThực phẩm & Đồ uốngNơi làm việcHồ Chí Minh

Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây gần 15năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KiDo thuộc tập đoàn Kinh Đô.

Tự hào chặng đường đã qua

– Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.

READ:  Nghiên Cứu Về Ngộ Độc Thực Phẩm, Ngộ Độc Thực Phẩm Thực Trạng Và Giải Pháp

– Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn Kinh Đô. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với 36% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.

– Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.

Viết tiếp trang sử mới

– Bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.

– Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng từ năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.

– Ngày 09.11.2016, KIDO khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO tại KCN VSIP Bắc Ninh.

Nhà máy thực phẩm đông lạnh KIDO được đầu tư với tổng vốn đầu tư 400 tỷ đồng với trang thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Nhật Bản với sản lượng cung ứng đạt trên 15 triệu lít/năm tương đương 15.000 tấn/năm, trong đó sữa chua chiếm 9.000 tấn/năm và kem chiếm 6.000 tấn/năm. Nhà máy này góp phần tăng 170% công suất sản xuất so với nhà máy kem KIDO tại KCN Tây Bắc Củ Chi, TPHCM.

READ:  Sâm Nhung Bổ Thận Tw3 Là Thuốc Hay Thực Phẩm Chức Năng, Thực Phẩm Chức Năng Sâm Nhung Bổ Thận Nv 30 Viên

Xem thêm: Học Ngay Cách Nấu Cháo Bồ Câu Hạt Sen Cho Bà Bầu, #3 Cách Nấu Cháo Bồ Câu Ngon, Không Tanh

Nhà máy Thực phẩm Đông lạnh KIDO đi vào hoạt động giúp KiDo có thêm trung tâm phân phối sản phẩm đông lạnh gồm kem, sữa chua, sản phẩm từ sữa, bánh bao, thực phẩm đông lạnh… Đồng thời, nhà máy cũng sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển, cải thiện giá thành, nâng cao tốc độ phục vụ người tiêu dùng ở khu vực phía Bắc trong phạm vi 400km.

– KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2016. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.

KiDo với sứ mệnh năm 2016:

– Mở rộng phạm vi ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.

– Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp

– Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.

READ:  Những Thực Phẩm Tránh Dị Tật Thai Nhi Phòng Ngừa 8 Bệnh Nguy Hiểm Nhất

– Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.

– Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.

– Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.

– Phát triển mô hình cửa hàng kem.

Xem thêm: Thực Đơn Cho Người Tiểu Đường : Làm Sao Để Hấp Dẫn & Đa Dạng Hơn?

Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Thực phẩm

Related Articles

Trả lời

Back to top button